Kwin68 – Xóc đĩa online là gì? Cách chơi, luật chơi mới nhất 2023

Người Việt Nam hiện nay chơi game online rất nhiều. Bạn có thể tham gia phần lớn các trò chơi vô cùng hấp dẫn miễn là có thiết bị kết nối internet. Các trò chơi may rủi luôn nổi bật trong số đó, và chúng có thể là trò hấp dẫn và phổ biến nhất. Trò chơi xóc đĩa online là trò chơi được biết đến nhiều nhất trong số các trò chơi may rủi này. Bạn chơi xóc đĩa như thế nào và xóc đĩa trực tuyến là gì? Kwin – Kwin68 sẽ giới thiệu với bạn cách chơi trò chơi thú vị này ngay bây giờ.

Giới thiệu sơ lược về Xóc Đĩa Online

Đây là một trò chơi đặc trưng của người Việt Nam được bắt nguồn từ miền Bắc. Từ rất lâu trước những ngày Tết ở nước ta, Xóc đĩa lần đầu tiên xuất hiện và nhanh chóng trở nên phổ biến. Xóc đĩa online là một trò chơi mà người chơi có thể bắt đầu chơi chỉ với một số công cụ cơ bản. Bốn đồng xu, một cái đĩa và một cái bát úp là tất cả những vật dụng mà bạn cần chuẩn bị để bắt đầu chơi.

Xóc đĩa online là gì?
Xóc đĩa online là gì?

Trò chơi này rất hấp dẫn vì nó cho phép nhiều người chơi cùng lúc và đa dạng cách chơi khác nhau ở mỗi vùng, đặc biệt là trong các bối cảnh đông đúc như tiệc tùng hoặc lễ hội làng.

Ưu điểm của Xóc Đĩa Online

Chơi Xóc Đĩa online tại Kwin – Kwin68 có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với xóc đĩa thông thường và xóc đĩa trực tuyến tại các cổng game khác.

Giao diện dễ sử dụng, dễ đặt cược: Giao diện được tạo ra để thu hút với mục đích cung cấp cho người dùng sự thuận tiện trong khi chơi. Nó cho phép hiển thị đầy đủ tất cả các cược và tỷ lệ cược trên màn hình. Nhờ đó, giúp bạn thuận tiện khi xem và tham gia trò chơi.

Tỷ lệ thưởng cược cho Xóc Đĩa trực tuyến tại Kwin – Kwin68 rất cao: Tỷ lệ cược tốt nhất có thể được tìm thấy tại Kwin – Kwin68, một sòng bạc trực tuyến nổi tiếng. Để có cơ hội thắng được nhiều tiền khi chơi các trò chơi bài này, bạn phải phán đoán và lựa chọn thật sáng suốt với mỗi lần đặt cược.

Hướng dẫn cho người mới bắt đầu chơi Xóc Đĩa online

Sẽ có hai cửa chẵn và hai cửa lẻ để người tham gia lựa chọn khi chơi Xóc Đĩa online. Mọi người sẽ đầu tư tiền vào một trong những cửa này sau khi xúc xắc, hoặc đồng xu được tung, nếu họ đặt được đúng cửa, họ sẽ giành được giải thưởng. Nếu không đặt đúng cửa, họ sẽ mất khoản cược mà mình đã đặt ra. Tuy nhiên, xóc đĩa ngày càng có nhiều biến thể hấp dẫn nhằm tăng thêm hứng thú cho người chơi.

Hướng dẫn cách chơi Xóc Đĩa online
Hướng dẫn cách chơi Xóc Đĩa online

Luật chơi xóc đĩa cơ bản

cổng game sẽ tiến hành xóc đĩa sau khi đã đặt những đồng xu bên trong bát để bắt đầu trò chơi. Luật chơi của trò chơi như sau:

  • Khi chơi với bốn đồng xu, hai trong số đó là màu đỏ và hai trong số đó là màu trắng.

Cược chẵn: Nếu người chơi đặt cược vào cửa này và kết quả là 4 đỏ, 4 trắng, hoặc 2 đỏ và 2 trắng thì sẽ đủ điều kiện thắng tiền.

Cược tỷ lệ: Khi đặt ở cửa này, người chơi sẽ thắng nếu kết quả xuất hiện 1 đồng trắng – 3 đồng đỏ hoặc 1 đồng đỏ – 3 đồng trắng.

Luật chơi Xóc Đĩa online chi tiết nhất
Luật chơi Xóc Đĩa online chi tiết nhất

Người sẽ trở nên quan tâm hơn đến màu sắc và ít quan tâm đến yếu tố chẵn lẻ trong cược màu. Bây giờ họ đặt tiền vào một trong bốn cửa — 4 đỏ, 4 trắng, 3 trắng / 1 đỏ, và 3 đỏ / 1 trắng — trực tiếp. Tỷ lệ cược cho 4 cửa này thường là: 3 trắng 1 đỏ – 3 đỏ 1 trắng ăn 3.5; 4 đỏ – 4 trắng ăn 12:0. Vậy chúng ta cũng đã hiểu, luật chơi Xóc Đĩa online rất rất đơn giản, điều quan trọng nhất là chúng ta cần học thêm kinh nghiệm chơi mà Kwin – Kwin68 chia sẻ sau đây.

Mẹo chơi Xóc Đĩa Online thắng mọi cổng game

Nhiều người mới chơi thường thắc mắc làm sao để nghe được âm thanh của các đồng xu, hay làm sao để nghe được âm thanh của đĩa để đưa ra phán đoán. Nghe thấy âm thanh trong khi chơi Xóc Đĩa chắc chắn là có thể đối với các chuyên gia. Người ta có thể chọn cách đặt cửa phù hợp dựa trên âm thanh trầm bổng tạo ra khi xóc đồng tiền xu. Để có thể quan sát và báo kết quả chính xác nhất, nhiều người cũng có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ riêng cho trò chơi này.

Hiểu rõ cách cược của những đối thủ mạnh

Hiểu rõ đối thủ của bạn sẽ giúp bạn ứng biến và lựa chọn chiến lược chơi tốt nhất. Do đó, khi đã hiểu rõ đối thủ của mình, tốt nhất bạn nên chơi thận trọng, bỏ ra một ít tiền và lặng lẽ theo dõi từng người chơi để xem bạn có thể rút ra được mánh khóe nào hợp lý hay không. Rất có thể có những những tay chơi gian lận chuyên nghiệp tại bàn, vì vậy sẽ rất thảm nếu bạn chọn gian lận và bị họ bắt được mánh khóe “dỏm”.

Mẹo chơi Xóc Đĩa online thắng mọi cổng game
Mẹo chơi Xóc Đĩa online thắng mọi cổng game

Nên chơi Xóc Đĩa online tại những cổng game uy tín hàng đầu

Bạn nên chọn những phòng Xóc Đĩa uy tín khi chơi trực tuyến. Đây thực chất là các máy chơi game, nhiều đơn vị đã cài đặt các thuật toán để hạn chế sự thành công của người chơi. Bạn phải quan sát cẩn thận và suy nghĩ thấu đáo mọi thứ, giống như khi chơi offline. Các cổng game uy tín sẽ thanh toán đúng hạn và không tham gia quá đà vào kết quả của ván cược.

Kết luận

Bằng bài hướng dẫn cách chơi Xóc Đĩa online của Kwin68. Để tránh gây mất tiền oan cho bản thân và gia đình, hãy chỉ chơi những trò chơi mà chúng tôi giới thiệu. Trò chơi trực tuyến thường cung cấp cho người chơi những ưu đãi để gửi tiền lớn. Tránh đầu tư nhiều tiền vào những trò chơi ở những nơi kém uy tín chỉ để rồi mất trắng.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *